ต้องการซื้อสร้อยข้อมือ? ผู้ชนะกิจกรรมหลัก WSOP Paradise เปิดตัวการประมูลเพื่อการกุศล

ในขณะที่โลกโป๊กเกอร์กำลังรอคอยผู้ชนะคนล่าสุดของกิจกรรมหลัก WSOP ปี 2024 มีคนคนหนึ่งจะได้สร้อยข้อมือจากการประมูลออนไลน์

เมื่อปีที่แล้ว Stanislav Zegal จัดงาน WSOP Paradise Main Event ในราคา 2,000,000 ดอลลาร์ และสร้อยข้อมือ Jostens ที่สั่งทำพิเศษ

ตอนนี้ Zegal กำลังประมูลสร้อยข้อมือของเขาและบอกกับ PokerNews ว่าเขาวางแผนที่จะบริจาคเงิน 100% ให้กับองค์กรการกุศล

รายละเอียดการประมูล

ขณะนี้การประมูลออนไลน์บน eBay ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 17,500 ดอลลาร์ ตามคำอธิบาย Zegal จะบริจาค 100% ของรายได้ให้กับองค์กรการกุศล GiveDirectly

GiveDirectly อนุญาตให้ผู้บริจาคส่งเงินโดยตรงไปยังผู้ยากไร้โดยไม่มีข้อผูกมัด

“เราเชื่อว่าผู้คนที่อยู่อย่างยากจนสมควรได้รับศักดิ์ศรีในการเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงชีวิตของพวกเขาด้วยตนเอง – เงินสดช่วยให้ทางเลือกนั้น” ข้อความระบุบนเว็บไซต์ “เงินสดคือมาตรการต่อต้านความยากจนที่ได้รับการวิจัยอย่างเข้มงวดที่สุด โดยได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีผลกระทบเชิงบวกต่อผลลัพธ์ที่หลากหลาย ทั้งในด้านรายได้ การศึกษา สุขภาพ การเป็นผู้ประกอบการ การเสริมสร้างศักยภาพของสตรี และอื่นๆ อีกมากมาย”

การประมูลสินค้าจะสิ้นสุดในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. (PT)

เกี่ยวกับสร้อยข้อมือกิจกรรมหลัก WSOP Paradise

จากข้อมูลของ WSOP สร้อยข้อมือ WSOP Paradise Main Event ครั้งแรกนั้นได้รับการประดิษฐ์ด้วยมือโดย Jostens โดยมี “การหมุนเกาะ” บนสร้อยข้อมือ WSOP Main Event อันเป็นเอกลักษณ์

สร้อยข้อมือทำจากทองคำเหลือง 10 กะรัต และหนัก 95 กรัม ประดับด้วยพลอยบลูโทปาซแท้ 494 เม็ด

“สร้อยข้อมือกิจกรรมหลักครั้งแรกของเราสำหรับ WSOP Paradise สร้างความสนุกสนานให้กับมรดกของถ้วยรางวัล” Gregory Chochon รองประธาน World Series of Poker กล่าวในขณะนั้น “นี่คือ World Series of Poker เราอยู่ในระดับโลกและต้องการโลกที่เหมาะสม ถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนชิพเพื่อเป็นตัวแทนของบ้านใหม่ล่าสุดที่เราได้เพิ่มเข้าไปในซีรีส์ Jostens ได้ส่งมอบวิสัยทัศน์นั้นอีกครั้ง และเราแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าใครจะได้สร้อยข้อมือ WSOP Paradise Main Event เป็นครั้งแรก”

บุคคลนั้นคือ Stanislav Zegal และตอนนี้เจ้าของคนต่อไปอาจเป็นคุณ

กำไลอื่นๆ ขายแล้ว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการประมูลประวัติ WSOP

ในที่สุดสร้อยข้อมือของ Peter Eastgate จากงาน WSOP Main Event ปี 2008 ก็ถูกซื้อในราคา 147,500 ดอลลาร์ในปี 2010 หลังการประมูลออนไลน์

สร้อยข้อมือมาราธอนประจำปี 2017 ของ Joseph Di Rosa Rojas ของเวเนซุเอลาวางขายในปีถัดไป โดย Paul Berger ผู้ชนะสร้อยข้อมือ WSOP ปี 2023 ประมูลของเขาเมื่อต้นปีนี้เพื่อช่วยเหลือสมาคมโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

Recent Posts

หมวดหมู่